CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Để bảo đảm quyền lợi cho Quý khách khi mua hàng của CÔNG TY TNHH SX TM & DV THÀNH ĐẠT PHÁT. Chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành cho các thương hiệu của công ty như sau:

1. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
•    Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty để được hướng dẫn gửi sản phẩm bảo hành về công ty hoặc các đại lý gần nhất.
•    Khi gửi sản phẩm bảo hành quý khách lưu ý, ghi rõ mã hàng số lượng, tình trạng của từng sản phẩm để tránh mất mát.
•    Trong quá trình vận chuyển hàng đến địa điểm bảo hành nếu xảy ra hư hỏng, thất lạc sẽ không thuộc trách nhiệm của công ty.

2. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH:
Sáng từ 8h đến 11h30 – Chiều từ 14h đến 17h30 (từ thứ 2 đến thứ 7, trừ các ngày lễ, tết.)

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

•    Các sản phẩm thương hiệu DongCheng & Sencan được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua.
•    Máy thổi nóng, các sản phẩm dùng pin (pin, sạc, thân máy) thương hiệu DongCheng, Sencan & các sản phẩm thương hiệu khác được bảo hành 03 tháng.

4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HỢP LỆ:
•    Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu.
•    Sản phẩm bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng miễn phí.
•    Sản phẩm phải còn nguyên dạng, còn nhãn sản phẩm, số sê ri trên máy và trên phiếu bảo hành. Máy chưa được tháo mở.

5. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
•    Do các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (như chổi than mòn, dây điện hỏng…v.v.)
•    Sử dụng sản phẩm sai quy cách, sai mục đích.
•    Sản phẩm bị biến dạng, nứt, vỡ do quá trình vận chuyển hay tác động bên ngoài gây ra.
•    Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai.
•    Sản phẩm bị hỏng hóc do cất giữ máy quá lâu không sử dụng. 
•    Điện áp không ổn định, sử dụng dây dẫn dài và nhỏ.
•    Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Công ty TNHH SX TM & DV Thành Đạt Phát

Ngoài ra, chúng tôi không áp dụng chế độ bảo hành cho những trường hợp sau:

•    Không điền đầy đủ các thông tin cần thiết đã được in sẵn trên Phiếu bảo hành.
•    Cố ý thay đổi nội dung của Phiếu bảo hành hoặc sao chép mà không có sự chấp thuận của Hãng sản xuất.

Chú ý:

  1. Khách hàng tự chịu chi phí vận chuyển máy để được bảo hành (nếu có)
  2. Nếu mất Phiếu bảo hành, chúng tôi sẽ không cấp lại.

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0375 111 468